Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Gò Vấp

04/07/2016

Cửa hàng thiết kế và thi công thạch cao Tín Phát nhận phân phối và thi công các mẫu thach cao Vinh Tuong trên trị trường đặc biệt là các sản phẩm thach cao Vinh Tuong dành cho gia đình và trung tâm thương mại - Vách đang được khách hàng ưa chuộng nhất trên thế giới. Xem chi tiết các mẫu sản phẩm thach cao Vinh Tuong mới tại tranthachcaotinphat.com.

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Gò Vấp ảnh 1

Trong các bài viết trước đây chúng tôi đã đề cập đến các phương pháp nhận diện sản phẩm Vĩnh Tường nhằm giúp người mua có thể hiểu rõ cũng như tránh mua nhầm phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Xem chi tiết tại :- Hướng dẫn nhận diện sản phẩm thạch cao Vĩnh Tường

Các bài viết hướng dẫn liên quan:

- Hướng dẫn sử dụng thạch cao Vĩnh Tường hiệu quả

Là đại lý thạch cao Gò Vấp, Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm khung của Vĩnh Tường, đảm bảo các sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu cao cấp từ nhà cung cấp thép BLUESCOPE.

 Các loại khung trần và vach ngan thach cao cho xây dựng dân dụng

Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra đầu ra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ và được bảo hành 10 năm không rỉ sét.

Các loại tấm

Các loại tấm như tấm DURAflex, tấm trang trí Vĩnh Tường DECO, Vĩnh Tường ProDECO,  tấm thạch cao Gyproc của công ty Saint Gobain Việt Nam, sẽ được đặt lên các hệ thanh xương (chính, phụ, viền tường) để tạo thành bề mặt trần trang trí trông rất mỹ thuật, tạo cảm giác sang trọng làm nhiều khách hàng ưa chuộng...

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Gò Vấp ảnh 2

Phụ kiện Vĩnh Tường khuyến khích nên sử dụng đồng bộ phụ kiện Vĩnh Tường để có hệ thống hoàn hảo, thuận lợi cho việc bảo hành. Các bạn có thể tham khảo bảng giá được niêm yết của chúng tôi chi tiết tại : Báo giá vách ngăn thạch cao

Ngoài ra, Cửa hàng thạch cao Tín Phát còn nhận đóng vách ngăn thạch cao Gò Vấp, quận 1, quận 2, quận 3, Thủ Đức,...và các khu vực khác trong nội thành Hồ Chí Minh, nhận làm trần và vách thạch cao giá rẻ chuyên nghiệp, thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao phòng khách, văn phòng, chung cư, phòng ngủ,...với chi phí cạnh tranh nhất khu vực Hồ Chí Minh. Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ thi công luôn hỗ trợ 24/7 nên luôn sẵn sàng thi công ngay khi cần.

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Gò Vấp ảnh 3

Nếu bạn đang cần sản phẩm thach cao Vinh Tuong tại Gò Vấp? Hãy liên hệ ngay với Tín Phát chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm thach cao Vinh Tuong. Đặc biệt giao hàng tận nơi cho các khách hàng đặt số lượng lớn sản phẩm thạch cao Vĩnh Tường tại Gò Vấp. Các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về dịch thi công dong vach ngan thach cao giá rẻ tại Gò Vấp.

 

Bài viết liên quan