Làm vách ngăn thạch cao quận 3

16/09/2019

Vách ngăn thạch cao là loại vách ngăn trang trí rất nhẹ và bền, được sử dụng để trang trí vách, tường, trần nha nhằm mang lại vẻ đẹp, sự tinh tế cho căn nhà.

Những mẫu vách ngăn này được dùng để che đi những khuyết điểm của căn nhà, ngăn chia không gian hợp lý. Phổ biến là vách ngăn thạch cao có thể lắp đặt được ở tất cả mọi nơi mà khách hàng mong muốn. Vách thạch cao thường được sử dụng để trang trí nhà ở, văn phòng, karaoke, shop, quán bar...

Làm vách ngăn thạch cao quận 3-1

Những ưu điểm của vật liệu thạch cao:

  • Nhẹ, dễ vận chuyển.
  • Thi công nhanh.
  • Dễ tạo ra các hoa văn, hình thù đa dạng và phong phú.
  • Có thể thi công ở nhiều kiểu trần, vách.
  • Rất cứng và bền
  • Có thể cách âm, cách nhiệt.

Chính vì những đặc điểm nổi bậc đó của vách ngăn thạch cao mà nhu cầu sử dụng vách ngăn thạch cao trong các công trình xây dựng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, Tín Phát cung cấp dịch vụ làm vách ngăn thạch cao tại quận 3 và khắp các khu vực trên địa bàn TPHCM và một vài tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi là đơn vị có đầy đủ kiến thức chuyên môn về thạch cao, có kinh nghiệm lâu năm trong làm và thi công vách ngăn thạch cao. Với đội thợ có tay nghề cao, tính cẩn thận cao, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thạch cao đẹp nhất, bền và giá rẻ nhất.

Làm vách ngăn thạch cao quận 3-2

Nếu có nhu cầu làm vách ngăn thạch cao tại quận 3 hãy liên hệ trần thạch cao Tín Phát, đơn vị thạch cao uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bài viết liên quan