Nhận biết vách ngăn thạch cao chất lượng tốt

16/09/2019

Vách ngăn thạch cao thường được dùng để ngăn cách nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, tiện lợi trong việc ngăn và không ngăn. Các tấm vách thạch cao, vách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương để tạo ra sản phẩm thô.

Nhận biết vách ngăn thạch cao chất lượng tốt ảnh 1
Làm sao để nhận biết vách thạch cao chất lượng tốt?

Thạch cao, vữa thạch cao, vach thach cao đã trở thành vật liệu được yêu thích trong nhiều lĩnh vực của đời sống bởi tính ứng dụng cao và giá thành phải chăng.

Cùng tìm hiểu một chút về vữa thạch cao. Một khái niệm nghe có vẻ lạ nhưng khi tìm hiểu thì mới thấy là vữa thạch cao đã rất quen thuộc với chúng ta.

Vữa thạch cao được tạo thành từ bột thạch cao. Để làm bột thạch cao, người ta cho khoáng thạch cao vào lò nung nhiệt độ cao để làm mất nước dưới dạng hơi sau đó đem nghiền thành bột thạch cao.

Nhận biết vách ngăn thạch cao chất lượng tốt ảnh 2

Hình ảnh vach ngan thạch cao

Dùng bột thạch cao trộn với nước theo tỷ lệ khoảng 50/50 ta có vữa thạch cao. Vữa thạch cao đông rắn trong khoảng từ 3 đến 5 phút.

Thời gian đông kết cũng như độ cứng của vữa phụ thuộc vào tỷ lệ nước còn lại trong bột thạch cao sau quá trình nung khoáng thạch cao .Bạn cần lưu ý tỷ lệ nước tỷ lệ nghịch thời gian đông rắn và độ cứng của vữa.

Nhắc đến ứng dụng trong xây dựng ,vữa thạch cao gần như không hề xa lạ bởi từ vữa thạch cao đã tạo thành các sản phẩm như vách ngăn, trần, giúp phun tạo bề mặt tường, chi tiết trang trí công trình kiến trúc Điều chế thiết bị lọc nước, chất lỏng trong gia dụng, công nghiệp.

Nhận biết vách ngăn thạch cao chất lượng tốt ảnh 3

Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Tín Phát, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ hay tư vấn lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan