Trần và vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại

16/09/2019

Thi công trần và vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại

Các dự án nhà ở, căn hộ chung cư cao tầng, siêu cao tầng ngày càng phát triển và được đầu tư mạnh mẽ trong năm 2017 - 2018. Là loại vật liệu thân thiện với môi trường cũng như nhiều tính năng vượt trội, vách ngăn thạch cao trong các công trình xây dựng kiến trúc đương đại phòng khách luôn là một trong những căn phòng được chủ nhà qua tâm nhiều nhất vì nó chính là bộ mặt của ngôi nhà.

Trong năm 2018 này cũng như các năm tiếp theo thì các phong cách thiết kế nội thất hiện đại vẫn là một phong cách được ưa chuộng song hành cùng với phong cách thiết kế cổ điển. Với trần thạch cao phòng khách hiện đại căn phòng của bạn sẽ được thiết kế một cách đơn giản sử dụng những hình hộp góc cạnh cùng với những nét phá cách về màu sắc. Để thực hiện được phong cách thiết kế này thì sử dụng hệ thống trần thạch cao giật cấp sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

Trần và vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại ảnh 1

Lưu ý khi thi công trần vách ngăn thạch cao phòng khách

Với phòng cách thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại quý khách hàng thể lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích cũng như tính cách của bản thân. Không giống như phong cách thiết kế trần thạch cao phòng khách cổ điển là những màu trung tính như vàng, trắng, cam nhạt… Nhưng chúng tôi muốn lưu ý một điều quý khách hàng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ trong ngôi nhà của bạn cũng như phải chú ý đến vấn đề màu sắc trong thiết kế nội thất theo phong thủy.

Trần và vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại ảnh 2

Những căn phòng nên áp dụng phong cách này

Phong cách hiện đại luôn được những gia chủ trẻ tuổi lựa chọn bởi vì nó vừa thể hiện được phong cách sống đương đại cũng như phù hợp với tính cách năng động của những thế hệ 8x 9x trong xã hội ngày nay. Hãy liên hệ với Tín Phát để được tư vấn chi tiết cũng như tham khảo nhiều kiến thức liên quan nhé !

Trần và vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại ảnh 3

Bài viết liên quan