Tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường

16/09/2019

Trang trí nhà ở, văn phòng, quán karaoke, trà sữa, quán bar bằng thạch cao đang là xu thế hiện nay. Trần thạch cao có thời gian thi công nhanh với các đặc tính:

  • Bề mặt mịn, phẳng, độ cứng tốt.
  • Trọng lượng nhẹ, mềm dẻo, không bị nứt.
  • Có khả năng chống cháy, chịu lửa đến 2 tiếng.
  •  Chịu nước, chống thấm.
  • Cách âm, chống ồn, tiêu âm.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt.
  • Tính thẩm mỹ cao.

Tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường -1

Bạn đang có như cầu làm trần thạch cao nhưng không biết thiết kế ra sao và chọn ai để thi công cho công trình của bạn? Hãy đến với Tín Phát – chuyên tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường.

Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thi công trần thạch cao cũng như các sản phẩm vật tư thạch cao và các dịch vụ hiện có trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng đưa ra những tư vấn, những giải pháp , những cách chăm sóc nhà với trần thạch cao.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và hạ thấp giá thành sản phẩm là những gì mà tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường chúng tôi muốn mang lại cho quý khách hàng. Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng Vĩnh Tường đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất.

Tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường -2

Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm trần thạch cao Vĩnh Tường đạt tiêu chuẩn ASTM(Mỹ), BS(Anh) với giải pháp toàn diện và sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cho khung trần chìm, khung trần nổi và khung vách ngăn có đầy đủ các chức năng: chống ẩm, chống cháy, cách âm,…

Đội ngủ nhân viên dự án, kỹ thuật và tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Liên hệ ngay với tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao Vĩnh Tường – chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bài viết liên quan